logo

ถ้าไปพัก-เที่ยว ที่สวนผึ้ง โดยไม่มีรถส่วนตัว จะเวิร์คไหมครับ

Advertisement

อยากไปพัก ที่ La Toscana ครับ ตั้งใจว่าจะพักที่นั่นสัก 2 คืน
และก็ไปแวะ สถานที่ท่องเที่ยว สัก นิดหน่อย เช่น บ้านหอมเทียน และ ฟาร์มแกะ เดอะซีนเนอรี่

แต่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวเลย ทีนั่นพอจะมีรถให้เช่า หรือ ว่ารถรับจ้างที่พาเราไปยังสถานที่ต่างๆ บ้างหรือเปล่าครับ

By: ธารพระพร
Since: 24 ส.ค. 55 15:26:53

1. ไม่เวิร์คคะ

By: จริงจังกับการเที่ยว
    Since: 24 ส.ค. 55 15:49:06
  2. ถ้าไม่มีรถไปเองก็ไม่สะดวกเลยคะ
    เคยจะไปเองเหมือนกันไปหาข้อมูลไว้หมดแล้วไปถามคิวรถตู้ว่าไปส่งถึงไหน
    ก็ไปส่งใกล้สุดที่ตลาดชัฏป่าหวาย แล้วต้องต่อรถประจำทางไปเอง
    แต่อย่างซีเนอรี่ก็ไม่มีรถประจำทางผ่าน เคยถามว่างั้นมีรถมอร์เตอร์ไซให้เช่าไหมก็ไม่มี
    มีแต่เหมารถกระบะที่คิวรถตู้วันละ 1500
    ที่เที่ยวแต่ละที่ไม่ได้ไกลกันมากแต่เดินทางค่อนข้างลำบาก

By: Im_BingGo
    Since: 24 ส.ค. 55 16:02:40
  3. ลำบากค่ะ แต่ละที่ห่างกันพอควร เข้าไปลึก รถประจำทางอะไรคงหายาก ถึงมีคงรอนาน วันไหนฝนตกก้เละค่ะ วันไหนฝนไม่ตกก้ร้อนค่ะ หารถขับไป หรือเช่าไปเลยดีกว่าค่ะ ควรมีขับอย่างมาก อีกอย่างมือถือสัญญาณไม่ค่อยมีด้วยนะคะ dtac พอได้เป้นช่วงๆ ais เลิศสุด ส่วน true move ตายไปเลย
    อันนี้จากประสบการณ์จิงนะคะ

By: บูรินบูริน (บูรินบูริน)
    Since: 24 ส.ค. 55 16:09:52
  4. ผมใช้สัญญาณ ของ True ซะด้วยสิ - -"

By: ธารพระพร
    Since: 24 ส.ค. 55 17:02:04
  5. ลองถามที่พักที่คุณจะไปพักดูไหมคะ?

เพราะเคยไปเที่ยวกับเพื่อนๆ พักที่ swiss valley hip นั่งรถตู้ไปจากอนุฯค่ะ
    แล้วทางรีสอร์ทก็ขับรถมารับตรงท่าที่เราลงรถตู้ค่ะ แต่เนื่องจากไม่ได้ไปเที่ยวที่อื่นๆด้วยเลย เลยไม่แน่ใจเรื่องการเดินทางไปบ้านเทียนหอมค่ะ

By: เขมทอง
    Since: 24 ส.ค. 55 17:02:10
  6. ลำบากค่ะ

By: cocktal_19
    Since: 24 ส.ค. 55 18:30:36
  7. เช่ารถจากกทม.ไปดีกว่าค่ะถ้าจะไปจริงๆ  แวะตัวเมืองราชบุรีด้วยสิคะ ที่เที่ยวไม่ค่อยมี แต่ของกินอร่อยเยอะน้า สำหรับคนชอบบะหมี่ อ่ะนะ

By: บูรินบูริน (บูรินบูริน)
    Since: 24 ส.ค. 55 19:13:10
  8. เห็นมีรถมอเตอร์ไซด์ให้เช่านะครับ

ลองดูรีวิวของคุณ   กินแล้วแช่ให้แม่ล้าง

By: numsiam
    Since: 24 ส.ค. 55 20:26:51
  9. ไม่มีรถส่วนตัวลำบากจริงๆคะ ไปมาต้นเดือนที่แล้ว พักที่พนาลี รีสอร์ท เข้าไปลึกมาก  ลำบากทั้งหาของกิน และไปเที่ยวที่ต่างๆด้วย ร้านของกินต้องออกมาไกลอีก รถมอไซค์รีสอร์ทมีให้เช่านะคะ แต่เหนื่อยเลยไม่ได้ไปไหนเลย ดีที่วิวสวย บรรยากาศดี ที่พักดี เลยทำให้หายเหนื่อยบ้าง ^^